GS. Thomas Kehler

Giám đốc Nghiên cứu, nhà đồng sáng lập và Thành viên Hội đồng quản trị CrowdSmart, Thung lũng Silicon – Hoa Kỳ

Ông Thomas Kehler là nhà tiên phong về công nghệ trong AI (Nhà khoa học trưởng, CrowdSmart, Giám đốc điều hành, IntelliCorp) và Thương mại điện tử ( Giám đốc điều hành kết nối) và tiếp thị xã hội (Thông tin, Chủ tịch).

Với kinh nghiệm khởi nghiệp phong phú, ông là chuyên gia trong xác định cơ hội thị trường, xây dựng và huấn luyện đội ngũ quản lý, phát triển mối quan hệ kinh doanh với các tập đoàn và đối tác lớn, nhà tài trợ.

Lý lịch:

  • Xây dựng một công ty khởi nghiệp phục vụ các thương hiệu lớn (LEGO, P&G, NBC, Intuit) với khả năng thu hút người tiêu dùng, cải thiện lòng trung thành và xây dựng Điểm quảng cáo ròng của họ.
  • Thông tin được bán cho Satmetrix vào năm 2007. Giúp xây dựng, khởi chạy và đưa ra công chúng — CEO Connect (Thương mại điện tử) ra mắt công chúng vào năm 1996, IntelliCorp (CEO).  — Phần mềm phát triển ứng dụng hệ thống tri thức cho các tập đoàn lớn ra mắt công chúng vào năm 1983.

Chuyên môn: Ra mắt và phát triển các công ty công nghệ cao. Thiết lập mối quan hệ giữa các công nghệ tiên tiến và nhu cầu kinh doanh của tập đoàn lớn.